Chủ Nhật, 21 tháng 9, 2014

Cùng ngươi trải qua bốn mùa [Prologue]

Author: ITO
Tình trạng: Ongoing
Pairings: Cú Mì (Ikuta x Minami), Wakarei 




Sau đây là bài thơ của một thím reader cmt trong thớt, thơ không dành cho các cháu nhi đồng. Đọc thấy hay ho nên quăng vô cho nó dài vậy thôi chứ nội dung của bài thơ chắc chắn là không có liên quan đến fic. Các thím đừng đáp gạch bạn =)))))


Tạm dịch:

Ikuta tiểu hoa hoa, ta đến sờ sờ đại.
Sờ hoài còn chưa đủ, lại đến liếm liếm nga.
Liếm hoài còn chưa đủ, liền nằm lăn ra sàn.
Lăn ra sàn xong, sinh được một tiểu oa nhi.


4 nhận xét:

  1. Prologue mà chưa có chữ nào giới thiệu vào fic vại :v ~ *đạp thím * Tui sẽ viết fic Horihoshino trả thù đời :'(

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mới có 1 chap nên tui ko biết phải giới thiệu sao nữa. Dù gì thì tui cũng ko giỏi giới thiệu fic đâu =)))
      Minamiona cũng đc. Tay 3 đi thím. Tay 3 đi =)))))

      Xóa
  2. - Thím đùa tôi đấy à -_- thôi cơ mà ủng hộ thím fic của 2 cháu, tôi đói fic chúng nó lắm rồi, thím ráng tìm thêm nhiều fic để thỏa mãn con tim shipper của tôi nhé :3 :3

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi có làm gì đâu mà đùa thím =)))))

      Cảm ơn thím ủng hộ :">

      Xóa