Chủ Nhật, 12 tháng 4, 2020

[Đại Ngu Hải Đường] Không đề (R một tí)

[Đại Ngu Hải Đường] Không đề

Tác giả: Thực sự là mất link rồi
Editor: Nestle Milo
Hôm nay Chủ Nhật, có chút căng thẳng, đọc một chút giải trí cho tĩnh tâm ha...

^^^ bonus ảnh Đường lại sờ đùi Hân :">

"Alo" Ngu Thư Hân nghe điện thoại, một hồi ầm ĩ từ đám đông bên ngoài truyền tới tai Triệu Tiểu Đường.

Triệu Tiểu Đường hơi nhíu mày một chút.

"Cậu đang ở đâu vậy?"

"Tôi đang ở cùng chỗ với đoàn đội Vương Tư Thông, tôi..."



Ngu Thư Hân còn chưa nói xong, một thanh âm trầm thấp giọng nam nhân liền cắt đứt

"Thư Hân, tới đây uống tiếp đi" Người nói đúng là Vương Tư Thông

"Tại sao cậu lại ở quán bar? Cậu có biết quán bar rất nguy hiểm không, cậu con gái như vậy..."

"Được rồi, được rồi, nơi đây đều là người quen của tôi, vui chơi rất an toàn, không nói nữa, tôi cúp máy đây, bye bye"

"Này Ngu Thư Hân, cậu..."

Triệu Tiểu Đường còn chưa nói hết, đầu dây bên kia đã dập máy.

"Ngu Thư Hân" Triệu Tiểu Đường tức giận đến nghiến răng "Nhìn tôi chỉnh đốn cậu thế nào"

Triệu Tiểu Đường một tay cầm áo khoác Nike, lấy trong ngăn kéo chìa khóa chiếc BMW, tìm trong tủ giày một đôi AirJordan, mặc xong liền đi tới quán bar tìm Ngu Thư Hân.

"Quả nhiên là nơi này", Triệu Tiểu Đường khẽ cười một cái, nhìn qua trước mắt bảng hiệu "Mi lộc tửu Bar"

Nàng trực tiếp đi vào quán bar, chứng kiến Ngu Thư Hân đang ngồi trên sofa, cùng đám phú nhị đại trò chuyện.

"Nói cho các cậu biết, ba mẹ ta thực ra không muốn tôi debut" Nàng hiển nhiên đã uống đến muốn say rồi "Mẹ tôi vì không muốn tôi debut mà thậm chí còn bầu chọn cho người khác... Tôi vẫn là không muốn về nhà kế thừa gia sản, nhưng mà... thứ hạng của tôi vẫn cao như vậy."

Nàng sau khi nói xong, liền cười đùa với những người bên cạnh.

"Tiểu Đường", bọn họ nhìn thấy Tiểu Đường, nhận ra nàng và lên tiếng chào hỏi.

"Triệu Tiểu Đường, cậu tới đây làm gì?" Ngu Thư Hân hỏi.

"Tôi không đến, cậu định say luôn ở đây sao?" Triệu Tiểu Đường nhíu mày, "Đi!"

"Tôi không đi, không đi..."

 Triệu Tiểu Đường quả thật vừa bực mình, vừa buồn cười.

"Thư Hân, trở về đi, hẹn lần sau a" Bạn bè của nàng đều khuyên nàng.

"Tôi không, không..."

Triệu Tiểu Đường mặt đanh lại, trực tiếp kéo Ngu Thư Hân từ sofa đứng lên.

"Triệu Tiểu Đường, cậu làm gì vậy..." Trong miệng nàng vẫn còn đang nói mê sảng, Triệu Tiểu Đường liền đưa nàng lên xe.

Ngu Thư Hân sau khi lên xe về, lời nói cũng ít dần, chỉ trong chốc lát đã ngủ mất.

Về đến nhà, nàng cũng đã tỉnh một nửa.

"Tôi không phải đang ở quán bar sao, sao lại đã về nhà rồi.." Ngu Thư Hân thì thào tự nhẩm.

"Đến nơi rồi, xuống xe." Triệu Tiểu Đường cùng nàng đi vào trong nhà.

Vừa vào nhà, Triệu Tiểu Đường đã chặn Ngu Thư Hân bên tường (kabedon).

"Tôi lần trước đã nói với cậu thế nào, không nghe lời có phải không? Cậu có biết quán bar là nơi như thế nào không?"

"Mình sai rồi nha..." Ngu Thư Hân làm nũng

Triệu Tiểu Đường thật sự nhịn không được, nhanh chóng đem môi mình đặt lên môi Ngu Thư Hân.

"A..." Môi của Ngu Thư Hân nhiều lần được mút vào, nàng phát ra tiếng thở khẽ.

"HỪm..." Triệu Tiểu Đường trong lòng mặc niệm một trăm lần Thanh Tâm Chú, lập tức trực tiếp bế Ngu Thư Hân lên, đưa nàng thẳng lên giường.

"Triệu Tiểu Đường, cậu..." Triệu Tiểu Đường hôn dọc xương quai xanh của nàng, để lại vài dấu đỏ thẫm.

Triệu Tiểu Đường giật áo sơ mi của nàng ra, tiếp tục hôn xuống dưới.

"Tự cậu cởi hay để tôi cởi?" Triệu Tiểu Đường nhướn lông mày hỏi chọn lấy một cái.

"Để mình tự cởi..." Giọng nói Ngu Thư Hân lúc này đáng yêu đến khó tả, đưa tay tự cởi áo lót ngực ra.

Hai điểm đỏ tươi đập vào mắt, Triệu Tiểu Đường không hề nghĩ ngợi, trực tiếp nhập vào thân ngậm lấy.

"Ừ a..." Ngu Thư Hân nhanh chóng im lặng, sắc mặt ửng hồng.

Tay kia của Triệu Tiểu Đường bắt đầu hướng phía dưới lục lọi, chạm tới được quần lót của Ngu Thư Hân, bàn tay tìm thấy cổng vào hang động, ngón tay bắt đầu chậm rãi tiến vào.

"A..." Ngu Thư Hân cũng không nhịn được nữa, bắt đầu tiếng thở gấp.

Thanh âm thở dốc ngày một gấp gáp, ngón tay Triệu Tiểu Đường càng lúc càng nhanh, Ngu Thư Hân ôm lấy cổ Triệu Tiểu Đường, cắn lên vai nàng một cái.

....

Ngu Thư Hân nằm một cách yếu ớt, Triệu Tiểu Đường trên đầu ngón tay cũng dính đầy chất lỏng màu trắng.

"Nói, lần sau có đi quán bar nữa không?"

"Mình sai rồi, không đi..."

"Dễ nghe hơn rồi đấy."

"Lão công~" Ngu Thư Hân thì thầm nũng nịu.

"Được lắm, vậy đêm nay cậu khỏi ngủ đi."

"Này Triệu Tiểu Đường, cậu..."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét