Thứ Bảy, 25 tháng 4, 2020

[Đại Ngu Hải Đường] Mỗi ngày cùng cậu nói "Chào buổi sáng" P1+2

[Đại Ngu Hải Đường] Mỗi ngày cùng cậu nói "Chào buổi sáng"

Tác giả: 金蒽有想法了吗
Editor: Nestle Milo

Bởi vì nó ngọt :)  Đường không chỉ tốt cho chất xám, Đường còn tốt cho cả tinh thần, và nhất là Đường còn tốt cho Hân :)))
Lâu rồi không dịch gì, nhưng quả nhiên cần thêm chút ngọt cho chuỗi ngày căng thẳng các bạn ạ :)))

01. Chào buổi sáng

Mỗi sáng sớm, mọi người đều nói với nàng "Chào buổi sáng"
Ngoại trừ Triệu Tiểu Đường



Ngu Thư Hân rời giường, mà Triệu Tiểu Đường vẫn còn đang ngủ.

Nàng muốn nghe nhất câu "Chào buổi sáng" từ miệng Triệu Tiểu Đường nói ra, nhưng con sâu lười này lúc nào cũng ngủ.

Nàng tức giận bò lên thang giường của Triệu Tiểu Đường, mặt dí sát vào đối phương.

Không ngờ mặt mộc của Triệu Tiểu Đường cũng đẹp đến vậy

"Triệu Tiểu Đường ~ Chào buổi sáng"

Triệu Tiểu Đường mở cặp mắt mông lung, mơ mơ màng màng nhìn Ngu Thư Hân.

Duỗi cánh tay ra bẹo má phính của Ngu Thư Hân

"Chào buổi sáng, bảo bối"

02. Cân nặng

Lại nói đến vấn đề cân nặng!

Triệu Tiểu Đường nhìn cân nặng của Ngu Thư Hân, không nhịn  được cười ra tiếng.

"Ngu Thư Hân, cậu làm sao mà nặng đến vậy hả?"

Ngu Thư Hân bất mãn bĩu môi

"Còn không phải trong lòng mình đang có một Triệu Tiểu Đường sao"

03. Kẹo ngọt (Đường)

"Cậu biết mình thích loại kẹo (Đường) nào nhất không?"

"Ngu Thư Hân, cậu không cần trẻ con mà nói cho mình đáp án là "Thích nhất chính là Triệu Tiểu Đường" đâu"

"Sai rồi! Mình thích nhất là Đại Ngu Hải Đường!"

"Hahaha Ngu Thư Hân ngốc nghếch! Cái này thì khác gì đâu?"

"Đương nhiên là khác rồi ~ Đại Ngu Hải Đường là có cả 2 chúng ta mà"

"Đồ tự luyến ~"

04. Công và Thụ

"Triệu Tiểu Đường xem gì đó?"

"Đọc fanfic về mình và cậu"

"Để mình xem với ~ người ta viết gì đấy?"

Ngu Thư Hân dựa vào vai Triệu Tiểu Đường, người vừa tắm xong, nồng nặc mùi thơm.

"Tại sao mình không được công? Tất cả đều bắt nạt mình!"

"Vậy cậu dám chủ động hôn mình sao?"

Ngu Thư Hân một mặt không phục đáp một tiếng "DÁM", liền tập trung hướng về Triệu Tiểu Đườn. Thẹn thùng xấu hổ mà vươn đầu lên, ngay tại thời điểm gần kề, chỉ còn một khắc, Ngu Thư Hân bỗng như bóng bay xì hôi, mặt ửng đỏ.

Triệu Tiểu Đường nghiêng miệng nở nụ cười, nàng cũng không bỏ qua cơ hội tốt này.

Chỉ trong nháy mắt, môi của Ngu Thư Hân đã bị chiếm cứ một cách bá đạo.

05. Phân biệt đối xử

Người khác mượn đồ của Ngu Thư Hân:

"Ngu Thư Hân, cái này cho tôi mượn một chút nhé?"

"Được, cậu lấy đi"

Triệu Tiểu Đường mượn đồ của Ngu Thư Hân:

"Ngu Mỹ Nhân, cái này cho mình mượn một chút"

"Tôi muốn được bế lên hôn nhẹ một cái!! Không làm được thì đừng có mượn ~"

06. Đi Siêu thị

"Triệu Tiểu Đường, cậu bỏ ngay cánh gà trên tay xuống!"

"Không, mình muốn ăn thịt!"

"Là ai đáp ứng tôi cùng nhau giảm béo?"

"Được rồi" Triệu Tiểu Đường đem cánh gà trả về chỗ cũ, rồi tiến đến tai nàng thầm thì

"Ba bữa cơm không ăn thịt rồi, chờ buổi tối mình đem cậu ra ăn thịt ~"


TBC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét